Responsibilities
การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด : สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดต่างๆ ให้สอดคล้องกับเป้าหมายของผลิตภัณฑ์เกม ซึ่งรวมไปถึงความร่วมมือกับ influencers, การส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาด หรือการอัปเดทต่างๆในเกม
สร้างสรรค์เนื้อหา และประสานการสื่อสารการตลาดที่น่าสนใจ ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ รวมถึงโซเชียลมีเดียร์ เว็บไซต์ อีเมล และอื่นๆ
การจัดการ Community ผ่านการรับฟังความคิดเห็น และสื่อสารในเชิงบวก
วิเคราะห์ และทำรายงานเกี่ยวกับแผนงานที่ได้วางไว้อย่างมีประสิทธิภาพ และรายงานยังคณะผู้บริหาร
สร้างความสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชนสายเกม และ influencers เพื่อให้เกิดการประชาสัมพันธ์ที่ดี ผ่านการส่งข่าว, การตอบคำถาม และการสื่อสารในภาวะวิกฤต
การทำงานเป็นทีมร่วมกับแผนกอื่นๆ เพื่อควบคุมการสื่อสารให้มีความสอดคล้องและไปในทิศทางเดียวกัน
กำหนดเป้าหมาย และวางกลยุทธ์ด้านการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ของบริษัททั้งระยะสั้นและระยะยาว
วางแผนและบริหารการใช้งบประมาณด้านการตลาดตามกลยุทธิ์หลักของบริษัท
วิเคราะห์ตลาดเกม และพฤติกรรมผู้บริโภค ตามสถานการณ์ เพื่อนำมาปรับใช้กับผลิตภัณฑ์
บริหารจัดการทรัพยากรในทีมเพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิผล
Education and Experiences
การศึกษาระดับ : ปริญญาตรี หรือ ปริญญาโท สาขาการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
ประสบการณ์ : ด้านการตลาด หรือสายงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ในธุรกิจเกมออนไลน์/มือถือ อย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
Knowledge and Skill & Trining Requirement
มีความรู้ ความสามารถในสายงานการตลาด โฆษณา และประชาสัมพันธ์
มีความรู้ความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เกม และธุรกิจเกม
สามารถผลักดันให้ทีมงานดำเนินงานตามแผนงานและได้ผลลัพท์เป็นที่น่าพอใจ ผ่านทักษะการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลอย่างมีประสิทธิภาพ
มีแนวความคิดในเชิงกลยุทธ์ และตรรกวิทยา (Strategic & Logical thinking)
มีมนุษยสัมพันธ์ และทักษะการสื่อสารทั้งภายใน ภายนอกองค์กรที่ดีเยี่ยม
สามารถประสานงาน เจรจาต่อรอง แก้ปัญหาเฉพาะหน้า และรับแรงกดดันในการทำงานร่วมกับผู้อื่นได้