Responsibilities
วางแผนงาน พัฒนาและผลงานแผนก eSports & Community ให้เป็นไปตามแผนงานที่กำหนด กำกับให้ทีมมีส่วนร่วมในการวางแผนงาน และพัฒนาแผนงานตามที่ได้รับมอบหมาย
การจัดการกำกับ ควบคุม ตรวจสอบการปฏิบัติงานของแผนก eSports & Community ให้เป็นไปตามแผนงานที่ร่วมกันวางไว้ ภายใต้เวลาที่กำหนด
กำกับ ควบคุม ตรวจสอบผลงานการปฏิบัติงาน และสรุปรายงานผลการปฏิบัติงานในรูปแบบเชิงวิเคราะห์ของแผนก eSports & Community เพื่อให้เป็นไปในทิศทางที่กำหนด และพัฒนาคุณภาพของการปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่องได้
สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยมีเป้าหมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
วิเคราะห์ แก้ไขปัญหา ให้คำปรึกษาสมาชิกในทีมหรือทีมที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี
Education and Experiences
การศึกษาระดับ ปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
มีประสบการณ์ในสายงาน eSports หรือ Community รวมมากกว่า 5 ปี ขึ้นไป
Knowledge and Skill & Trining Requirement
สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
สามารถรับแรงกดดัน และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
มีทัศนคติเชิงบวก สามารถรับมือกับงานด่วน และทำงานภายใต้ความกดดันได้เป็นอย่างดี
มีทักษะการสื่อสาร และความรับผิดชอบสูง รู้จักการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
มีความรู้และความเข้าใจใน Social Media และสังคมออนไลน์
หากมีประสบการณ์ในการทำงานในเกมออนไลน์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สามารถทำงานเป็นทีม เพื่อให้ทีมสามารถบรรลุถึงเป้าหมายสูงสุดร่วมกัน