Responsibilities
กำหนดเป้าหมาย คิด ริเริ่ม สร้างสรรค์ และวางกลยุทธ์แคมเปญทางตลาดทั้งในด้านออนไลน์และออฟไลน์
จัดทำรายงาน และประเมินความคุ้มค่าในการจัดทำแคมเปญทางการตลาด เพื่อนำมาพัฒนาวางกลยุทธ์การวางแคมเปญทางตลาดได้ในอนาคต
ประสานงานกับแผนกอื่นๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ได้วางไว้
KNOWLEDGE AND SKILL & TRAINING REQUIREMENT
มีความรู้และความเข้าใจทางด้านเกมภายในบริษัทจะพิจารณาเป็นพิเศษ
หากความรู้ด้านการทำ Real Time Marketing จะพิจารณาเป็นพิเศษ
มีความรู้ด้านการสร้างสรรค์แคมเปญทางตลาด และหรือโปรเจคใหม่ๆ ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์
สามารถใช้ภาษาอังกฤษในการทำงานได้พอสมควร
สามารถใช้โปรแกรมพื้นฐานจำพวก Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
สามารถรับแรงกดดัน และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี