Responsibilities
วิเคราะห์ วางแผนควบคุมและดำเนินการเกี่ยวกับการดูแลและสร้างคอมมูนิตี้เกมของบริษัทตามที่ได้รับมอบหมาย
วิเคราะห์ วางแผนควบคุมและสร้างกิจกรรมหรือคอนเทนต์ที่น่าสนใจตามกระแส Social / Trend เพื่อทำให้คอมมูนิตี้เกิดการพูดคุยสื่อสารกันอย่างต่อเนื่อง
วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าและนำมาพัฒนาคอมมูนิตี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
วิเคราะห์คอมมูนิตี้ตลาดเกมคู่แข่ง พฤติกรรม สถานการณ์ ณ ปัจจุบัน เพื่อนำมาปรับใช้กับคอมมูนิตี้ของบริษัท
ประสานงานและสื่อสารกับทีมที่เกี่ยวข้องให้สามารถร่วมมือปฏิบัติงานให้สอดคล้องทั้งเวลาและกิจกรรมที่จะต้องกระทำให้บรรลุวัตถุประสงค์.
ดูแล Moderator ให้สามารถดูแล สื่อสารและช่วยสร้างคอมมูนิตี้ที่ดีตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ทำสรุปวิเคราะห์รายงานตามที่ได้รับมอบหมาย
EDUCATION AND EXPERIENCES
การศึกษาระดับ ปริญญาตรี หรือเทียบเท่า ด้านการตลาด หรือการสื่อสารการตลาด
มีประสบการณ์ 3 ปีขึ้นไป
KNOWLEDGE AND SKILL & TRAINING REQUIREMENT
มีความรู้และความเข้าใจทางด้านเกมภายในบริษัทจะพิจารณาเป็นพิเศษ
หากมีทักษะในการเล่นเกมหรือมีประสบการณ์ในการดูแลคอมมูนิตี้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
มีเข้าใจในโซเชียลมีเดียและสังคมออนไลน์
สามารถทำงานเป็นทีม รู้จักพลิกแพลงสถานการณ์และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ที่สำคัญที่สุดคือ “มีความรับผิดชอบ”
มีทักษะด้านการประสานงานในระดับดีมาก มีความคล่องตัวสูง รู้จักเรียนรู้และคิดบวก สามารถรับมือกับงานด่วนและทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
สามารถใช้โปรแกรมพื้นฐานจำพวก Microsoft Office และ Photo Shopได้
สามารถรับแรงกดดัน และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี